3 BÍ QUYẾT TĂNG CÂN, TĂNG CƠ CHO CHÀNG GẦY

Việc luyện tập thể hình đối với những người bình thường đã khó, với những anh chàng gầy còm điều này lại càng khó hơn bội lần. Ngoài việc cố gắng chăm chỉ luyện tập, bạn cần phải chú ý những tuyệt chiêu dưới đây để nhanh chóng có được một cơ thể hoàn hảo nhé!

1. Bắt đầu nhẹ nhàng.

Hãy để cho cơ thể bạn dần làm quen với những bài tập đơn giản trước, đừng nóng vội mà lao ngay vào trận chiến của những anh hùng. Tập chậm rãi, từ tốn sau đó tăng dần theo khả năng của cơ thể. Khởi đầu này sẽ giúp cơ thể bạn dần làm quen với các động tác và bài tập một cách dễ dàng. Việc tập luyện quá sức sẽ gây ra tác dụng ngược cho cơ thể và rất dễ gặp tình trạng như mất sức, đau cơ, mệt mỏi.

tap Gym cho nguoi gay

2. Đừng tập một mình.

Mới bắt đầu, bạn sẽ rất dễ nản. Vì vậy hãy kiếm cho mình một người bạn đồng hành trong mỗi buổi tập, điều này sẽ giúp bạn có động lực phấn đấu hơn mỗi ngày. Nếu không có bạn cùng tập, hãy đồng hành cùng những PT chuyên nghiệp, trẻ trung của Gym One. Mỗi HLV tại đây đều được đào tạo kỹ năng huấn luyện chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và những kỹ năng luyện tập hiệu quả.  Họ sẽ truyền cảm hứng và sức mạnh cho bạn cũng như hỗ trợ bạn trong mọi bài tập cực kỳ nhiệt tình. Đây sẽ là một yếu tố quan trọng thúc đẩy quá trình luyện tập của bạn hiệu quả hơn gấp nhiều lần.

IMG_6756

  1. Chú trọng đến thời gian luyện tập.

Hãy đa dạng các bài tập của mình cho từng nhóm cơ, đừng tập luyện dồn dập. Hãy thử những bài tập mới để tác động một cách toàn diện đến các nhóm cơ. Bạn cũng đừng thay đổi quá nhiều các bài tập khác nhau vì thời gian để mỗi nhóm cơ phát triển sẽ kéo dài từ 3 đến 5 tuần. Do đó hãy áp dụng nguyên tắc luyện tập theo mức thời gian được đề xuất.

Theo như lời khuyên của các HLV cũng như các chuyên gia thể hình cho rằng, đối với tạng người gầy, thời gian luyện tập lý tưởng nhất là từ 45 phút – 1 tiếng cho mỗi buổi tập.

Ngoài những bí quyết trên bạn cần kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học vì điều này thật sự rất quan trọng đối với người gầy muốn tăng cân, tăng cơ. Một số lời khuyên hữu ích dành cho bạn là hãy ăn thành nhiều bữa trong ngày, tốt nhất là từ 6-8 bữa/ngày. Hai loại thực phẩm lý tưởng bạn cần bổ sung là trứng và chuối là hai thực phẩm rất tốt cho quá trình phát triển cơ và lên cân.

IMG_6539

Một điều cực kỳ quan trọng nữa là nơi tập. Một phòng tập lý tưởng là phòng tập có không gian thoáng, thiết bị tiện nghi và có sự hướng dẫn tận tình từ các HLV chuyên nghiệp. Gym One đáp ứng đủ các yêu cầu của một phòng tập cao cấp và cam kết sẽ cung cấp cho bạn những dịch vụ chất lượng tốt nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng mở cửa suốt 24h để phục vụ bạn. Vui lòng liên hệ số hotline: 028 3930 0222 để được hướng dẫn và tư vấn chi tiết.

Đăng ký tập thử

Gym One mời bạn đến phòng tập để kiểm tra các chỉ số cơ thể và tập luyện trải nghiệm.

  • Thông tin của bạn sẽ được bảo mật
  • Phòng tập đầu tiên mở cửa 24h
  • Phòng tập đầu tiên có bác sĩ thể thao