TOP 5 LOẠI TRÁI CÂY KHÔNG THỂ THIẾU CHO CÁC GYMER

Trái cây là một nguồn thực phẩm không thể thiếu với người tập thể hình, nó là nguồn vitamin khoáng chất dồi dào nhất. Dưới đây là một số loại trái cây rất tốt cho những người tập thể hình.

Đừng cứ nghĩ Bơ là béo nhé, đấy chỉ là các chất béo bão hòa thôi cực tốt cho tim mạch lại giúp cho thân hình khỏe khoắn và săn chắc.

  • Bơ là loại trái cây khác với hầu hết với các loại khác.
  • Hầu hết các loại trái cây đều có chứa nhiều carb (chất bột đường), trong khi bơ lại chứa ít carb và nó chủ yếu chứa các chất béo lành mạnh.
  • Phần lớn các chất béo trong bơ là axit oleic, một chất béo không bão hòa đơn có liên quan đến việc giúp giảm viêm và giúp cho tim mạch khỏe mạnh hơn
  • Ngoài các chất béo lành mạnh, trái bơ còn chứa nhiều kali, chất xơ và magiê.
  • Một quả bơ nguyên cung cấp 28% lượng Kali khuyến nghị hàng ngày.
  • Việc nạp Kali đầy đủ có liên quan với việc giúp giảm huyết áp và giảm nguy cơ đột quỵ

bo an tap gym

CHUỐI
Loại quả đầu tiên được rất nhiều các Gymer nhà mình yêu thích lại cực ngon thì không thể bỏ qua Chuối. Loại quả này chứa nhiều Carbs, giúp bạn tích trữ nhiều Glycogen trong cơ và giảm tình trạng dị hóa cơ.

  • Chuối rất giàu vitamin, khoáng chất và có cung cấp một số lợi ích sức khỏe.
  • Nó được nhiều người biết đến do chứa rất nhiều kali. Một quả chuối cung cấp 12% lượng Kali theo khuyến nghị liều lượng hàng ngày.
  • Một tài sản độc nhất của chuối là lượng carb bên trong nó.Loại carb trong loại chuối xanh bao gồm chủ yếu là tinh bột kháng, chất có thể giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu và làm cho bạn cảm thấy no đủ.
  • Chuối cũng chứa pectin, chất có thể giúp cải thiện kiểm soát đường huyết và sức khỏe tiêu hóa.
  • Hơn nữa, các nghiên cứu đã chỉ ra rằng lượng carb cao và các khoáng chất của chuối làm cho nó trở thành một nguồn thực phẩm tuyệt vời để làm nhiên liệu trước khi tập thể dục.

chuoi

TÁO
Thực đơn hoàn hảo là mỗi ngày 1 quả táo, công thức này cực hữu ích cho các anh chàng hay cô nàng có vòng eo ngấn mỡ. Với chất axit Ursolic hỗ trợ đốt cháy mỡ cực kỳ hiệu quả.

  • Táo là một trong những loại trái cây phổ biến nhất, và vô cùng bổ dưỡng.
  • Nó chứa một lượng lớn chất xơ, vitamin C, kali và vitamin K. Nó cũng cung cấp một số vitamin B.
  • Các nghiên cứu cho thấy rằng các chất chống oxy hóa trong táo có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch và giảm nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2, ung thư và bệnh Alzheimer.
  • Các hoạt động chống oxy hóa trong táo cũng đã được cho là có liên kết với mức mật độ xương tăng trong các nghiên cứu động vật và trong ống nghiệm.
  • Một lợi ích sức khỏe đáng chú ý của táo là hàm lượng pectin của chúng.
  • Pectin là một chất xơ prebiotic, làm thức ăn cho các vi khuẩn tốt trong đường ruột của bạn và giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa và chuyển hóa.

táo

DƯA HẤU
Loại quả mọng nước này là nguồn cung cấp Citrulline dồi dào, giúp cho cơ thể bạn luôn tươi mới mỗi ngày.

  • Dưa hấu rất giàu vitamin A và C. Nó cũng chứa một vài chất chống oxy hóa quan trọng, bao gồm lycopene, carotenoids và cucurbitacin E.
  • Một số chất chống oxy hóa của dưa hấu cũng đã được nghiên cứu về tác dụng chống ung thư của chúng.
  • Việc nạp lycopene đã được cho là có liên kết với việc giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư ở hệ thống tiêu hóa, trong khi cucurbitacin E có thể ức chế sự phát triển khối u.
  • Việc tiêu thụ các loại thực phẩm giàu chất lycopene cũng có thể thúc đẩy sức khỏe tim mạch bởi vì khả năng giảm cholesterol và huyết áp của chúng.
  • Trong tất cả các loại trái cây, dưa hấu là một loại dùng để giải khát tốt nhất. Nó được tạo thành từ 92% là nước, có thể giúp bạn cảm thấy no hơn.

dua-hau-trai-dai-f13

KIWI
Trong Kiwi có chứa nhiều chất dinh dưỡng rất cần thiết cho những người tập thể thao:

  • Kẽm: Kiwi có 1% trên 100 g. Nó hỗ trợ trong một số quá trình liên quan đến việc xây dựng cơ. Nó tham gia vào quá trình sản xuất enzyme, đóng vai trò tổng hợp protein đó là một quá trình trong đó cơ được tạo ra giống như Lợi ích của Zinc Oxide cho da .
  • Canxi: Quả Kiwi có một lượng canxi hợp lý (3% trên 100 g). Canxi không chỉ đóng một vai trò quan trọng trong việc co lại và thư giãn cơ mà còn trong thể hình. Điều này đạt được nhờ sự co bóp của các tế bào cơ bằng cách làm cho ngắn hơn và dày hơn.
  • Sắt: Nó cải thiện hoạt động thể chất và tăng mức năng lượng của cơ thể. Ngoài ra, nó cải thiện cơ thể miễn dịch. Sắt chứa myoglobin là một protein cung cấp oxy cho cơ của chúng ta. Cung cấp oxy hiệu quả là một yếu tố chính huấn luyện thể thao và xây dựng cơ. Quả Kiwi chứa 1% sắt / 100 g.
  • Selenium: Selenium là một khoáng chất và pro-oxy hóa. Giúp chống lại các tác động nguy hiểm của các gốc tự do. Nghiên cứu cho thấy rằng những người dùng kiwi có nhiều sức mạnh hơn. Selenium trái lại nên được sử dụng với số lượng nhỏ để tránh sự tích tụ độc hại của nó mặc dù sự tích tụ ít. Quả Kiwi chứa 4% Selenium trên 100 g.
  • Mangan: Có 3% trên 100 g. Nó ngăn ngừa sự quá tải đối với các dòng cơ bắp cũng như khả năng xảy ra các tình trạng viêm cụ thể đặc biệt đối với vận động viên tham gia vào các hoạt động mạnh. Nó không chỉ giúp xây dựng cơ bắp mà còn giúp xây dựng xương để hỗ trợ cơ bắp.

hat-giong-kiwi
Share ngay những bí quyết này đến người thân và cùng Gym One tập luyện để có một vóc dáng hoàn hảo, một cơ thể khỏe mạnh bạn nhé!

Đăng ký tập thử

Gym One mời bạn đến phòng tập để kiểm tra các chỉ số cơ thể và tập luyện trải nghiệm.